Tại sao nhà mẫu Vinhomes Gardenia Mỹ đình nhận được rất nhiều sự quan tâm

 

Hầu hết những khách hàng có hứng thú với dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đều rất quan tâm đến căn nhà mẫu của dự án. Đây chính là không gian sống lý tưởng được hiện thực hóa khi Vinhomes hoàn thiện dự án. Đồng thời, việc xem những căn nhà mẫu Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có ý nghĩa quan trọng tác động đến quyết định mua của khách hàng.

Là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại khu vực Từ Liêm, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào quý IV –năm 2017, đây sẽ là một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất tại thủ đô
Nhà mẫu Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có thiết kế ấn tượng
Nhà mẫu Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế theo không gian mở, phân chia thành những không gian chức năng riêng biệt nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau. Dự án có 2 loại hình căn hộ đặc biệt được nhiều khách hàng thực sự quan tâm đó là : Căn hộ 55m2 và Căn hộ Duplex.
+ Căn hộ 55m2 với 1 phòng ngủ, đây là loại hình căn hộ có diện tích chắc chắn sẽ được rất nhiều người ngắm tới, mỗi tầng có 2 căn hộ 55m2. Các căn hộ này được thiết kế : 1 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1WC + 1 bếp.

0 nhận xét: